Vietfilmmedia – Chiến lược phát triển bền vững từ sáng tạo

Đằng sau những clip quảng cáo triệu view, những billboard ấn tượng, content viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội là sự hậu thuẫn mạnh mẽ của các công ty truyền thông lớn nhất Việt Nam. VietFilm TV – công ty truyền thông và giải trí là một đơn vị truyền thông uy tín và chuyên nghiệp, đa phương tiện hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nhiều dự án truyền thông nâng tầm giá trị Việt.

Công Ty Truyền Thông Và Giải Trí VietFilm tự hào là nhà sản xuất và cung cấp nội dung cho thị trường phim hàng đầu tại Việt Nam. Các chương trình và nội dung do công ty sản xuất bao trùm trên mọi lĩnh vực như tin tức, kinh tế và xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, phim tài liệu, ký sự, phim điện ảnh, phim truyền hình…

Hiệu Việt Bay Xa1

Logo của công ty

Nhờ tài năng của ban điều hành mà VietFilm TV có tốc độ tăng trưởng khá nhanh, thuộc hàng nhanh nhất Việt Nam tính đến nay. Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực truyền thông giải trí, VietFilm chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện từ A đến Z, tư vấn chiến lược truyền thông, tiếp thị và quảng cáo. Trong đó, nổi bật nhất là các film giải trí trên truyền hình.

Hiệu Việt Bay Xa2

Bộ phim truyền hình “ăn khách” chiếu trên VietFilm

Công ty Truyền Thông và Giải Trí VietFilm được thành lập ngày 07 tháng 9 năm 2018, là một đơn vị truyền thông về các vấn đề phát triển hình ảnh, phân phối nội dung, theo dõi doanh thu và tìm kiếm đối tác. Dù doanh nghiệp chỉ mới bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Vietfilm đã khẳng định được tên tuổi lớn trong ngành truyền thông trong nước nhờ sự thích ứng nhanh chóng, đổi mới, bắt kịp xu hướng và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng Việt. Công ty đã xây dựng được một hệ sinh thái truyền thông và giải trí rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực (quảng cáo trực tuyến, film,…) phủ sóng rộng lớn người sử dụng trong cả nước, có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của lĩnh vực truyền thông Việt Nam.

Hiệu Việt Bay Xa3

Độ lan truyền và sức ảnh hưởng của VietFilm trên Youtube đối với người tiêu dùng

Khi được hỏi “Tại sao nên chọn VietFilm mà không phải doanh nghiệp truyền thông khác?” , Ông Trần Hà Tiến- Giám Đốc công ty chia sẻ: “Chúng tôi giúp các doanh nghiệp thổi sức sống vào từng chiến dịch marketing, tạo ra những giá trị khác biệt cho hình ảnh thương hiệu của khách hàng, đưa thương hiệu doanh nghiệp lên một tầm cao mới và phát triển hơn nữa.” Đó chính là điều khác biệt mà VietFilm làm được và tạo điểm nhấn “mới lạ” trong tâm trí khách hàng và đối tác tin cậy.

Với một công ty truyền thông và giải trí, điều khác lạ và đột phá là điểm nhấn không thể thiếu để tạo nên và khẳng định vị thế của một thương hiệu. VietFilm luôn đề cao sự “Sáng Tạo” trong mỗi chiến dịch hay dự án của đối tác để tạo ra những “làn gió mới” trong lĩnh vực truyền thông Việt, mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng Việt. VietFilm luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường, giúp các doanh nghiệp và lĩnh vực truyền thông và giải trí Việt Nam có sức phát triển tốt để cung cấp các dịch vụ cho người dân và cạnh tranh được các công ty nước ngoài.

Hiệu Việt Bay Xa4

VietFilm lan truyền rộng rãi trên nền tảng mạng xã hội

Dựa trên cách tiếp cận lấy khán giả làm trung tâm, VietFilm cam kết là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, VietFilm là công ty đạt được nhiều thành tích và giải thưởng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, với nhiều vị trí đa dạng, thiết kế độc đáo, hình thức sinh động thông qua việc áp dụng các công nghệ mới trong Quảng cáo và Marketing.

Hiệu Việt Bay Xa5

VietFilm- Thước phim cho người Việt

Để có được hàng loạt sản phẩm mang tính đột phá và ưu việt ngày hôm nay, Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự, nhân viên hỗ trợ 24/7 dày dặn kinh nghiệm, làm việc và hoạt động chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng đại diện, chi nhánh khác tại Việt Nam. Với tinh thần “Sáng tạo cho cộng đồng”, VietFilm là mái nhà chung dành, là doanh nghiệp uy tín chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

Đồng hành cùng VietFilm TV để xây dựng cộng đồng lớn mạnh, lan tỏa thương hiệu đến hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Phân phối nội dung đến các mạng xã hội hàng đầu.

Công Ty Truyền Thông Và Giải Trí VietFilm.

Địa chỉ: 1 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

Website:  https://vietfilmmedia.com/

Email: contact@vietfilmmedia.com

Điện thoại: 028.66510678  

Bích Hà

 

 

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM