Lương Khiết: Nữ hoàng Rating mới của màn ảnh Hoa Ngữ

Ngày 9/6, Sina đưa tin bộ phim Song thế sủng phi 3 lên sóng nhận được sự yêu thích của khán giả. Phim đạt hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau 18 giờ, đứng thứ 3 trong danh sách phim hot sau Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằnQuân trang thân yêu
'Nu hoang rating' moi cua man anh Trung Quoc anh 2
Thành tích trên giúp Lương Khiết có tổng lượt xem vượt mốc 10 tỷ, chỉ tính các dự án phim chiếu mạng. Điểm chất lượng, số lượng chủ đề lên từ khóa nóng, số bài viết trên các trang truyền thông những dự án cô tham gia vượt trội. Lương Khiết được xem là “nữ hoàng rating” hiện nay của web drama Trung Quốc
'Nu hoang rating' moi cua man anh Trung Quoc anh 3
Trong đó, chỉ tính riêng series phim Song thế sủng phi đã mang về cho người đẹp hơn 9,8 tỷ lượt xem. Sự ăn khách của tác phẩm nằm ở kịch bản hài hước đậm chất giải trí và diễn xuất ăn ý của Lương Khiết cùng Hình Chiêu Lâm.
'Nu hoang rating' moi cua man anh Trung Quoc anh 4
Lương Khiết sinh năm 1994 là một trong những diễn viên trẻ chuyên đóng web drama và truyền hình đang được yêu thích tại Trung Quốc. Cô được xem là đối thủ của “Thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư, theo QQ.
'Nu hoang rating' moi cua man anh Trung Quoc anh 5
Nữ diễn viên tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương và bước chân vào ngành giải trí năm 2004. Trước khi bước lên hàng nữ chính, Lương Khiết chỉ đảm nhận những nhân vật mờ nhạt hoặc xuất hiện thoáng qua trong các tác phẩm truyền hình.
'Nu hoang rating' moi cua man anh Trung Quoc anh 6
Năm 2017, Lương Khiết thu về hàng triệu khán giả, trở thành gương mặt trẻ được săn đón sau thành công của Song thế sủng phi 1. Sức hút ngoài mong đợi của đôi nam nữ chính thúc đẩy nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt phần 2 và 3.
'Nu hoang rating' moi cua man anh Trung Quoc anh 7
Năm 2020, tác phẩm Tân tuyệt đại song kiều của cô lập kỷ lục rating trên CCTV8 với 45%, chiếm 5,53% thị phần phim truyền hình dài tập Hoa ngữ. Sau đó, ngôi sao 27 tuổi nhận vai chính trong Em là định mệnh của anh, remake từ tác phẩm ăn khách màn ảnh xứ Đài – Định mệnh anh yêu em (Trần Kiều Ân, Nguyễn Kinh Thiên đóng chính). Dự án có tổng lượt xem hơn 2,4 tỷ, dẫn đầu danh sách phim hot trên nền tảng Tencent trong 15 ngày.
Sau 7 năm vào showbiz, Lương Khiết có những chỉ số ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất. Những vai diễn của cô chưa đa dạng, song vẫn có lượng khán giả của riêng mình, đặc biệt là khán giả trẻ. Lương Khiết dễ tạo dấu ấn bằng nét diễn dễ thương, cho người xem cảm thấy sự thoải mái, theo QQ.
Hà Minh
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM