Top 10+ ghế công thái học chất lượng, chính hãng

Ghế công thái học là ghế làm việc văn phòng có chức năng hỗ trợ cột sống, chống đau lưng, thoái hóa đốt sống. Hiện nay có vô số mẫu ghế  làm việc có chức năng ergonomic để bạn lựa chọn nhưng đâu mới là sản phẩm chất lượng, chính hãng? Cùng chúng tôi điểm mặt top 10+ ghế công thái học bền đẹp, giá tốt nhất.
1. Ghế công thái học Bchair giá tốt B-009
Đây là dòng ghế công thái học có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với chứng nhận tiêu chuẩn BIFMA của Mỹ và chứng nhận EN 1335, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Ghế công thái học B-009 là ghế làm việc đa chức năng, hỗ trợ lưng, giảm mỏi mệt khi người dùng ngồi quá lâu.
Không những thế, sản phẩm còn có lưới thoáng khí mật độ cao giúp người dùng ngồi thoải mái hơn, giảm áp lực lên vùng hông. Tựa lưng linh hoạt còn để bạn có thể thích nghi tốt hơn, hỗ trợ thắt lưng, khoanh vùng eo và chăm sóc lưng tuyệt vời.
chinh-hang1-1716018045.jpg
Ghế công thái học Bchair giá tốt B-009
2. Ghế công thái học bọc da thật chính hãng B-801D
Dòng ghế công thái học này là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. Với thiết kế tựa đầu 2D, phần tựa lưng, khung ghế làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, tay vịn 3D điều chỉnh tùy ý và phần ghế ngồi được làm bằng chất liệu da bò Hermes nhập khẩu thoáng khí đã tạo nên một sản phẩm tinh tế và chất lượng.
chinh-hang2-1716018046.jpg
Ghế công thái học bọc da thật chính hãng Bchair
Ghế công thái học B-801D giúp bạn duy trì tư thế tự nhiên một cách dễ dàng. Đồng thời giảm thiểu mọi căng thẳng hoặc khó chịu ngay cả trong các buổi làm việc kéo dài nhiều giờ liền. Ngoài ra, nó còn giúp người dùng có được giây phút thư giãn ngắn khi cần thiết mà không cần rời khỏi không gian làm việc.
3. Ghế công thái học bọc da Hermes B-901 Gold
Đây là một trong những sản phẩm ghế công thái học có giá thành đắt đỏ nhất. Tất nhiên, giá cao luôn đi đôi với chất lượng. Được sản xuất bằng da thật Hermes nhập khẩu và mạ vàng toàn bộ các chi tiết, ghế không chỉ có chức năng  giảm căng thẳng ở vai, lưng, hỗ trợ thắt lưng, chống tê chân mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
chinh-hang3-1716018046.jpg
Ghế công thái học bọc da Hermes B-901 Gold
4. Ghế công thái học Ergonomic B-601
Sản phẩm này có chức năng hỗ trợ cột sống, ngực và thắt lưng một cách hiệu quả. Người dùng có thể tùy chỉnh tựa đầu 2D, tay vịn 3D, điều khiển 2 Wire-line, điều chỉnh ghế và độ căn nghiêng của tựa lưng để thoải mái làm việc nhiều giờ liền mà không cảm thấy đau nhức, khó chịu.
chinh-hang6-1716018046.jpg
5. Ghế công thái học Economic chair B-105A
Đây là sản phẩm ghế công thái học được nhiều người dùng lựa chọn. Chiếc ghế này cho phép bạn tùy chỉnh tựa đầu, tay vịn 3D, tấm đệm lưng, điều chỉnh ghế để có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Ngoài ra, nhờ vật liệu lưới thoáng khí nhập khẩu cao cấp có khả năng lưu thông khí tốt mà người dùng sẽ luôn có được cảm giác dễ chịu nhất.
6. Ghế công thái học Ergonomic B-726AL
Ghế công thái học Ergonomic B-726AL có thiết kế sang trọng, thanh lịch, trang bị các bộ phận tùy chỉnh như tựa đầu, thắt lưng đôi, chỗ để chân ẩn, … Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe lâu dài của người dùng mà còn đem đến cảm giác dễ chịu, thư thái. Đây là sản phẩm chất lượng, chính hãng không thể thiếu trong mọi không gian làm việc.
chinh-hang8-1716018047.jpg
7. Ghế công thái học tựa tay 6D B-018plus cao cấp
Đây là sản phẩm sử dụng lưới cao cấp, chân hợp kim nhôm với thời gian bảo hành lên đến 60 tháng. Điểm đặc điểm của ghế công thái học B-018plus là tay vịn 6D có thể điều chỉnh được 6 hướng. Điều này giúp bạn có thể giảm áp lực cột sống, chống lại chứng đau lưng và luôn thoải mái khi làm việc nhiều giờ liền.
chinh-hang9-1716018046.jpg
Ghế công thái học tựa tay 6D B-018plus cao cấp
8. Ghế công thái học thiết kế ấn tượng B-701L
Đây là mẫu sản phẩm phù hợp với game thủ chuyên nghiệp nhờ thiết kế gam màu đen thời thượng điểm xuyết thêm tone đỏ trẻ trung, năng động. Khác biệt này tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, “khó đụng hàng” với bất kỳ mẫu ghế công thái học nào khác. Nó giúp người dùng có được trải nghiệm đúng chuẩn “công thái học”.
9. Ghế công thái học bọc lưới cao cấp B-801L
Sản phẩm nổi bật với màu đen độc quyền tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Ghế công thái học B-801L có phần tựa lưng được thiết kế bằng khung hợp kim nhôm cao cấp có thể điều chỉnh độ cao hỗ trợ thắt lưng tốt. Đồng thời, nó còn có cơ chế hỗ trợ thích ứng thắt lưng linh hoạt giúp bạn thoải mái hơn.
chinh-hang90-1716018047.jpg
10. Ghế công thái học Ergonomic B-101AF
Sản phẩm sử dụng chất liệu lưới B-VISION thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cả khi làm việc liên tục nhiều giờ liền. Ngoài ra, nhờ trang bị tựa đầu và tay vịn 3D, ghế công thái học còn giúp bảo vệ cổ vai và lưng của bạn. Nhằm cải thiện sức khỏe, hạn chế các bệnh văn phòng như đau lưng, thoái hóa đốt sống, … về lâu dài.
Lời kết
Bài viết này chúng tôi đã điểm mặt top 10 mẫu ghế công thái học chất lượng, giá tốt nhất. Bchair hiện là nhà cung cấp ghế công thái học, ghế văn phòng hàng đầu Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua hàng, bạn vui lòng liên hệ tới Bchair
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0988.62.69.62
Email: bchair.vn@gmail.com
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM