5 món đồ decor góc làm việc giúp bạn tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày

Góc làm việc vô cùng quan trọng, là nơi khơi nguồn cảm hứng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không decor lại góc làm việc để tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày nhỉ?

Góc làm việc là không gian riêng tư nơi mà cảm hứng làm việc được bắt đầu. Chẳng có gì tuyệt hơn là sở hữu một góc làm việc cực “chill”. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không decor lại góc làm việc để tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày nhỉ? Hãy cùng bau.vn khám phá 5 món decor giúp góc làm việc của bạn trở nên xinh đẹp hơn nhé!

5 món đồ decor siêu xinh mà cô nàng nào cũng phải sở hữu

1. Decor góc làm việc bằng tranh

Nếu bạn để quá nhiều không gian trống trên tường sẽ tạo cảm giác đơn điệu. Treo tranh trên tường là một gợi ý giúp bạn biến khoảng trống đó thành những điểm nhấn cho căn phòng. Với những mảng tường lớn, bạn có thể chọn tranh theo chủ đề để trông nó thật hài hoà.

Hiện nay trên các sàn thương mại điện tử rất hot những bức tranh bằng vải canvas mang phong cách hiện đại, hình vẽ một nét tinh tế, đơn giản nhưng vẫn không kém phần trang trọng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những loại tranh này trên shoppe, lazada, sendo,… với mức giá dao động từ 100.000 VNĐ trở lên.

2. Khay trang trí để bàn

Chỉ với một chiếc khay, bạn có thể sắp xếp và chứa những món đồ linh tinh. Khay trang trí giúp bàn làm việc của bạn vừa có tính thẩm mỹ vừa gọn gàng hơn rất nhiều. Chỉ với một chiếc khay  bạn có thể decor theo nhiều phong cách khác nhau. Những chiếc khay với nhiều chất liệu khác nhau như tre, gỗ, nhựa, thuỷ tinh,… có thể phù hợp với nhiều căn phòng. Bạn có thể trưng bày đồ theo mùa hay dịp đặc biệt lên khay để tạo điểm nhấn nữa. Mức giá để sở hữu món đồ decor siêu xinh đẹp này chỉ từ 150.000 VNĐ

khay decor goc lam viec

3. Mang cây xanh vào để decor góc làm việc

Để decor lại căn phòng chắc hẳn không thể thiếu màu xanh rồi nhỉ. Cây xanh giúp không gian góc làm việc của bạn trở nên hài hoà, thoải mái và dễ chịu hơn hẳn. Ngoài mục đích trang trí, trồng cây còn mang lợi ích cho sức khoẻ giúp thanh lọc không khí của căn phòng. Bạn có thể tìm thấy những cây trồng trong nhà như: Monstera, bàng Singapore, lưỡi hổ,… với giá tuỳ vào kinh tế của mỗi người từ khoảng 100.000 VNĐ.

4. Sử dụng bàn ghế gỗ tối giản theo phong cách minimalism

Bộ bàn ghế chính là linh hồn của góc làm việc của bạn. Vậy nên việc lựa chọn bàn ghế phù hợp là bước khá quan trọng trong quá trình decor. Nếu bạn thích sự tối giản bạn có thể sử dụng bàn ghế chất liệu gỗ. Bộ bàn ghế này vừa giúp căn phòng sáng sủa, thanh lịch và mang phong cách Hàn Quốc cực kỳ xinh đẹp.

ban lam viec decor goc

5. Sử dụng kệ sách để decor

Kệ sách là vật dụng không thể thiếu ở góc làm việc. Kệ sách vừa giúp để sách, vừa có thể trang trí và để vật dụng lên giúp bàn làm việc gọn gàng hơn.

ke go decor phong

Ngoài ra những mẫu kệ sách đơn giản treo tường được lựa chọn vì tiết kiệm diện tích, mang lại không gian vẻ đẹp hiện đại. Kệ treo tường còn phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Mẫu kệ sách bằng gỗ được dùng phổ biến nhất với giá từ 200.000 VNĐ trở lên tuỳ kích cỡ khác nhau.

Trên đây là 5 gợi ý giúp bạn decor lại góc làm việc giúp tạo cảm hứng cho mỗi ngày. Mong rằng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn!

Thùy Trang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM