CEO Huỳnh Thị Thu Hiền và câu chuyện bén duyên với kinh doanh yến sào

Huỳnh Thị Thu Hiền là cô gái trẻ sinh năm 1993 đầy bản lĩnh và tài năng. Thành công đến với cô không hề dễ dàng nhưng đó cũng là câu trả lời xứng đáng cho những nỗ lực suốt chặng đường dài. Hiền Huỳnh đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để theo đuổi con đường kinh doanh của mình.
 ceo-huynh-thi-thu-hien-1678987826.jpg
CEO Huỳnh Thị Thu Hiền – Nhà sáng lập thương hiệu TH.Helila và thương hiệu Thảo Hiền Yến Sào Cao Cấp Thật Từ Tâm
Chỉ vừa bước sang tuổi 30 nhưng Huỳnh Thị Thu Hiền (tên thường gọi Hiền Huỳnh) hiện là CEO của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp TH.Helila và cũng là người sáng lập thương hiệu Thảo Hiền Yến Sào Cao Cấp Thật Từ Tâm. Được biết thương hiệu mỹ phẩm cao cấp TH.Helila được cô thành lập từ năm 2019, chuyên kinh doanh các loại mỹ phẩm làm đẹp. TH.Helila là thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thị trường đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của những vị khách hàng cực kỳ khó tính và khẳng định được vị thế cao trong các dòng sản phẩm làm đẹp dáng, đẹp da cao cấp, giúp hàng nghìn phụ nữ lấy lại nhan sắc, vóc dáng mơ ước.
 ceo-huynh-thi-thu-hien-8-1678987849.jpg
Sự nghiệp kinh doanh đang phát triển rất tốt nên đến tháng 6/2022 cô phát triển kinh doanh thêm mảng yến sào và thương hiệu Thảo Hiền Yến Sào Cao Cấp Thật Từ Tâm ra đời. Thảo Hiền Yến Sào Cao Cấp Thật Từ Tâm chuyên sản xuất và kinh doanh các loại nước yến cung cấp cho thị trường trong nước và phục vụ cho việc xuất khẩu như: nước yến chưng đường phèn, nước yến đông trùng hạ thảo, nước yến dành cho người tiểu đường, nước yến dành cho trẻ em…
 ceo-huynh-thi-thu-hien-9-1678987869.jpg
Các sản phẩm của Thảo Hiền Yến Sào Cao Cấp Thật Từ Tâm được sản xuất trực tiếp từ nguồn yến sào hoàn toàn tự nhiên, cùng quy trình sản xuất sạch, hiện đại, loại bỏ 100% tạp chất và không sử dụng hóa chất trong chế biến. Sản phẩm mang lại lợi ích tốt cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Thảo Hiền Yến Sào Cao Cấp Thật Từ Tâm giúp tăng cường sức khoẻ, nâng cao thể lực, bồi bổ khí huyết và tăng hệ miễn dịch.
ceo-huynh-thi-thu-hien-10-1678987898.jpg
Được hỏi về cơ duyên nào khi cô đang rất thành công với thương hiệu mỹ phẩm TH.Helila lại lựa chọn lấn sân sang kinh doanh yến sào, CEO Hiền Huỳnh chia sẻ: “Tôi nhận thấy yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, quý giá và tốt cho sức khỏe con người. Mặt khác nhu cầu sử dụng yến tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới ngày càng cao nhưng lại chưa có nhiều doanh nghiệp đưa ra sản phẩm uy tín, chất lượng đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong nước và xuất khẩu nên tôi quyết định lấn sân sang kinh doanh thêm lĩnh vực này”.
Xuất phát từ đó, CEO Hiền Huỳnh bắt đầu tìm tòi, nghiên cứu, tham gia các hội thảo kinh doanh, gặp gỡ với các CEO đã khởi nghiệp thành công để xây dựng thương hiệu Thảo Hiền Yến Sào Cao Cấp Thật Từ Tâm.
ceo-huynh-thi-thu-hien-11-1678987915.jpg 
Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, ít ai biết rằng Hiền Huỳnh đã trải qua rất nhiều khó khăn và đi lên từ hai bàn tay trắng. Cô vốn sinh ra trong một gia đình thuần nông nghèo khó nhưng nhờ sự nỗ lực của bản thân đến nay cô đã có được những thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Qua một chặng đường dài luôn nỗ lực học tập và trau dồi kinh nghiệm, CEO Hiền Huỳnh đã thành công với kinh doanh, đưa TH.Helila vươn lên trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín được nhiều người tin dùng. Đồng thời cô cũng đưa thương hiệu Thảo Hiền Yến Sào Cao Cấp Thật Từ Tâm đến gần với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
ceo-huynh-thi-thu-hien-12-1678987932.jpg
Là người trực tiếp điều hành hoạt động kinh doanh của cả 2 thương hiệu mỹ phẩm TH.Helila và Thảo Hiền Yến Sào Cao Cấp Thật Từ Tâm nên CEO Hiền Huỳnh rất coi trọng việc quản trị trong bán hàng, giảm thiểu các chi phí không đáng có, đem tới lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng: sản phẩm tốt, giá thành cũng phải chăng nhất. Chính vì vậy, Hiền Huỳnh luôn đặt ra những bài toán khó hơn cho mình để không ngừng nâng cấp cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đến nay, CEO Hiền Huỳnh đã gặt hái được những thành công đáng kể, xứng đáng cho những gì đã nỗ lực trong suốt thời gian dài của cô. Cô được đề cử nhận giải thưởng gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 cho những cố gắng và thành tựu của mình.
 ceo-huynh-thi-thu-hien-13-1678987952.jpg
Theo CEO Hiền Huỳnh, để có được thành công, điều quan trọng nhất là phải có tâm với nghề, thực sự yêu nghề, kể cả khi mình có nhiều cơ hội khác để lựa chọn cho sự nghiệp thì mình vẫn sống chết vì cái việc mình yêu. Mục tiêu của mình trở thành doanh nhân là để làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho đất nước, cho mọi người bằng chính những sản phẩm thực sự chất lượng.
Phương Linh
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM