Review chương trình học trực tuyến tại Freetalk English có tốt không?

Trung tâm Anh ngữ Freetalk English là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh giao tiếp trực tuyến 1 thầy 1 trò. Vậy chương trình học tại Freetalk English có tốt không? Học phí khóa học thế nào?
Việc lựa chọn trung tâm Tiếng Anh uy tín luôn là vấn đề băn khoăn của nhiều người. Hầu hết người học thường hay lo lắng về chất lượng và học phí các khóa học, không biết liệu có phù hợp với khả năng của bản thân hay không. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẻ chia sẻ với bạn đọc những thông tin cơ bản về Freetalk English và review chương trình học trực tuyến tại Freetalk có tốt như lời đồn?
Học trực tuyến tại Freetalk English có tốt không?
Để đánh giá được chương trình học trực tuyến tại Freetalk English có tốt hay không, chúng ta hãy xem xét từng ưu- nhược điểm của trung tâm này.
Ưu điểm
Lộ trình học trực tuyến rõ ràng- logic
Mỗi học viên trước khi bắt đầu tham gia vào khóa học sẽ được tư vấn lựa chọn chính xác mục tiêu mà bản thân muốn đạt được sau khóa học. Sau khi đã nắm rõ năng lực và nguyện vọng của từng học viên, Freetalk English sẽ xây dựng lộ trình học tập phù hợp, tạo đòn bẩy giúp học viên học tập có hiệu quả và sớm “chạy” tới đích đến cuối cùng.
Freetalk English xây dựng lộ trình học phù hợp cho từng cá nhân
Đội ngũ giáo viên chất lượng cao
Đội ngũ giáo viên tại Freetalk English đến từ 3 khu vực chính. Bao gồm giáo viên Châu Á (Việt Nam, Philippines), giáo viên Châu Âu và giáo viên bản ngữ (Anh, Úc, Mỹ).
Tất cả các giáo viên tại đây đều được yêu cầu phải có IELTS 7.5 trở lên cùng các chứng chỉ sư phạm như Tesol, Celta hoặc các chứng chỉ tương đương
Học viên sẽ được học trực tuyến (online) 1 thầy 1 trò với giáo viên. Bên cạnh đó, mỗi lớp lại có thêm sự hỗ trợ từ 1 cố vấn học tập người Việt. Điều này giúp Học viên được hỗ trợ thường xuyên, liên tục, được nhận báo cáo học tập hàng tháng. Từ đó, giúp Học viên có thể nắm được quá trình học tập của mình.
Thời gian học tập linh hoạt
Học viên tại Freetalk English có thể lựa chọn khung giờ học sao cho phù hợp với bản thân. Các lớp học tại Freetalk English sẽ bắt đầu từ 8h sáng đến 23h tối, mỗi lớp có thể kéo dài từ 30 đến 60 phút tùy vào nhu cầu của Học viên.
Phương pháp học tập A.I.T.E.C
  • ANALYTICS
Phân tích các vấn đề và khó khăn mà học viên gặp phải để đưa ra lộ trình cá nhân phù hợp nhất.
  • IMPLEMENTATION
Học viên luyện tập phản xạ cùng giáo viên thông qua ngữ cảnh giao tiếp, giáo viên sửa lỗi và gợi ý cách trả lời và phản xạ tốt hơn.
  • TEST SOLUTION
Ứng dụng kiến thức được học vào các tình huống thực tế
  • EXAMINATION
Đánh giá hiệu quả trong quá trình học tập, khả năng ứng dụng khi áp dụng vào thực tiễn.
  • CUSTOMIZATION
Đề xuất điều chỉnh lộ trình học tập, đảm bảo khắc phục được các nhược điểm, khó khăn trong quá trình học và áp dụng thực tiễn.
Nhược điểm
Hình thức học tập trực tuyến sẽ phụ thuộc khá nhiều vào sự ổn định của đường truyền mạng và ý thức học tập của học viên.
Tuy nhiên, tại Freetalk English, trung tâm đã và đang nỗ lực từng ngày nhằm đảm bảo chất lượng từng buổi học của Học viên. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ trực lớp và xử lý các vấn đề liên quan trong từng buổi học, giúp học viên học tập trơn tru và hạn chế tình trạng giật lag, out lớp…
Vì sao bạn nên học tiếng Anh giao tiếp tại Freetalk English?
Ngày nay, khi công nghệ thông tin tăng trưởng mạnh mẽ, việc học trực tuyến được nhiều người quan tâm, nhiều đơn vị giáo dục áp dụng. Việc học ngoại ngữ qua online được xem là một chiêu thức hữu hiệu do có sự phối hợp bởi nhiều công cụ và học liệu đặc trưng cho từng bài học.
Vì sao nên học Tiếng Anh giao tiếp tại Freetalk English?
Freetalk English đáp ứng quỹ thời gian hạn hẹp của bạn
Quỹ thời gian của con người hiện đại đang ngày càng khó đáp ứng được cho những nhu cầu ngày càng tăng. Bên cạnh các nhu cầu thiết yếu, xã hội ngày càng yêu cầu cao hơn về công việc và tri thức, khiến mỗi người phải đầu tư nhiều thời gian học hơn.
Đối với những người đã đi làm, việc sắp xếp thời gian để đi học thêm và làm bài tập đầy đủ hoàn toàn không phải điều dễ dàng. Nhưng việc học online đã phần nào giúp người học giải quyết được hầu hết các vấn đề về quỹ thời gian eo hẹp.
Bạn không phải đến lớp, không phải chia sẻ thời gian với bất kỳ ai, được chọn lịch học phù hợp. Chỉ cần một thiết bị thông minh có kết nối Internet là bạn đã có thể tham gia học tập tại Freetalk English.
Địa điểm học tập linh hoạt
Việc tìm kiếm được địa điểm học tập tốt trong các khu đô thị lớn như Hà Nội mà không phải đối mặt với những con đường tắc nghẽn quả thực là điều đáng ngưỡng mộ. Thời gian di chuyển dài cộng thêm các điều kiện ngoại cảnh như tắc đường, thời tiết xấu hay giá xăng tăng… sẽ là lý do khiến bạn dần lười đến lớp.
Khi đó, các lớp học trực tuyến lại là giải pháp cực kỳ hữu hiệu. Bạn sẽ không cần phải đi đâu cả, có thể ngồi ngay tại nhà hay nán lại công ty sau giờ làm việc để học tập. Đó chính là ưu điểm cực lớn của các lớp học online như Freetalk English.
Hệ thống công nghệ độc đáo
Freetalk English sử dụng phần mềm học tập bản quyền quốc tế LMS, bảo mật thông tin Học viên, tích hợp đầy đủ tài liệu, học liệu cần thiết ngay trên hệ thống. Đồng thời, hệ thống tự động lưu trữ bài học, giúp Học viên thuận tiện xem lại mà không cần phải chủ động ghi âm, ghi hình.
Quy trình chăm sóc Học viên bài bản
Freetalk English có quy trình chăm sóc bài bản, rõ ràng. Giáo viên phụ trách lớp học sẽ đồng hành cùng học viên xuyên suốt chương trình. Bên cạnh đó, bộ phận kiểm định chất lượng (QC) sẽ đánh giá chất lượng dạy và học định kỳ.
Cố vấn học tập luôn lắng nghe học viên, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về bài học. Thậm chí bạn được quyền yêu cầu thay đổi giáo viên nếu cảm thấy không phù hợp.
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, Freetalk English sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên phụ trách kỹ thuật từng buổi học, đảm bảo quá trình dạy và học của thầy trò diễn ra trơn tru, không gặp lỗi đường truyền.
Giáo trình rõ ràng, minh bạch
  • Giáo trình giảng dạy tại Freetalk English được nghiên cứu và sử dụng dựa trên nguồn tài liệu uy tín trên thế giới như: Cambridge, Oxford và Pearson.
  • Chú trọng tập trung phát triển khả năng ngôn ngữ và tư duy.
  • Chương trình học dựa vào tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập và sử dụng của người Việt Nam.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh giao tiếp trực tuyến theo mô hình 1 thầy 1 trò, Freetalk English đã giúp hàng nghìn người giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy. Từ đó mở ra các cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp của mình. Hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ học tập tiếng Anh phù hợp nhất và gặt hái nhiều thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh của mình.
Bích Hà
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM