Nữ doanh nhân xinh đẹp Ngô Phương Linh chia sẻ hành trình kinh doanh mỹ phẩm

Ngô Phương Linh là một nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm. Cô đã bắt đầu kinh doanh từ khi mới 22 tuổi và ngày càng được nhiều người biết đến. Những bộ sản phẩm làm đẹp của Phương Linh hiện đang được nhiều người tin dùng, ưa chuộng.
Giới thiệu về CEO Ngô Phương Linh
Khi nhắc đến doanh nhân trẻ trung, tài năng trong ngành làm đẹp thì không thể không nhắc đến Ngô Phương Linh. Cô là người đã phát triển bộ mỹ phẩm chăm sóc da Ngọc Sâm – sản phẩm có thành phần từ đông y.
Ngô Phương Linh – CEO của công ty Ngọc Linh
Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn là Founder, CEO của dòng sản phẩm Haki Gingem Acne và Haki Slimming. Các dòng sản phẩm được Phương Linh cung cấp ngày càng được mọi người biết đến và yêu thích.
Cơ duyên tiến đến kinh doanh mỹ phẩm của nữ doanh nhân Phương Linh
CEO Ngọc Sâm – Ngô Phương Linh có chia sẻ về hành trình bén duyên đến hoạt động kinh doanh mỹ phẩm của bản thân. Cô cho biết, khoảng năm 19 – 20 tuổi, làn da mặt của cô bắt đầu xuất hiện các nốt mụn lớn mụn nhỏ khác nhau. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổi mụn của Phương Linh chính là thời gian dài sử dụng sản phẩm kem trộn không rõ nguồn gốc khi còn là học sinh.
Lúc mụn mọc nhiều lên, Phương Linh đã thử nhiều cách điều trị khác nhau nhưng không có tác dụng nào cả. Từ đó, cô hiểu rõ tác hại nghiêm trọng, kinh khủng của kem trộn. Việc mụn xuất hiện nhiều khiến Ngô Phương Linh ám ảnh từ ngày này qua ngày khác và mất ăn mất ngủ. Cô còn thiếu tự tin trong giao tiếp, công việc thường ngày và thường sợ gặp phải người quen. Lúc nào cô cũng muốn ở lì trong nhà, đeo khẩu trang và không dám soi gương.
Phương Linh đã từng ám ảnh vì mụn quá nhiều
Sau khoảng 7 – 8 tháng bị mụn, nữ doanh nhân xinh đẹp bắt đầu tìm hiểu các phương pháp trị liệu mụn từ đông y. Ban đầu là đắp lá, tiếp theo là uống lá để mát gan và cô thử nhiều dược liệu có công dụng trị mụn,… Dần dần Phương Linh đã tìm được những dược liệu đông y trị mụn, phục hồi da hiệu quả – đây cũng chính là các thành phần có trong Ngọc Sâm sau này. Vì nguyên liệu của sản phẩm điều trị mụn là đông y nên cô gọi đây là đông y gia truyền.
Khi thấy hiệu quả của sản phẩm, Ngô Phương Linh bắt đầu bán cho những người bị mụn ở xung quanh. Sau một thời gian mọi người sử dụng, cô đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Do đó, dù không quảng cáo sản phẩm thì nữ doanh nhân Phương Linh cũng chữa khỏi mụn cho hàng trăm, hàng nghìn khách bị mụn do dùng kem trộn. Sau đó, cô đã bắt đầu nghĩ tên chính thức cho dòng sản phẩm đông y và Phương Linh đã chọn hai chữ Ngọc Sâm.
Phương Linh đã tìm được dược liệu trị mụn hiệu quả từ Ngọc Sâm
Hiệu quả trị mụn của Ngọc Sâm ngày càng được nhiều người biết dẫn tới số lượng khách hàng và đại lý tăng lên nhanh chóng. Tiếp đó, doanh nhân tài năng Ngô Phương Linh mới bắt đầu tìm hiểu và đưa sản phẩm Ngọc Sâm vào công ty sản xuất đủ điều kiện, nộp thuế đầy đủ và có giấy tờ lưu hành hợp pháp.
Các sản phẩm nổi bật CEO Phương Linh kinh doanh
Hiện tại, CEO Ngô Phương Linh đang kinh doanh nhiều mặt hàng làm đẹp khác nhau cho chị em phụ nữ. Dưới đây là những bộ sản phẩm nổi bật, được ưa chuộng nhất của cô:
Bộ mỹ phẩm Ngọc Sâm gồm mặt nạ, sữa rửa mặt, kem trị mụn, kem trị sẹo với thành phần chủ yếu là dược liệu đông y. Dòng sản phẩm này giúp điều trị sẹo, vết thâm do mụn và cung cấp ẩm, tái tạo làn da hiệu quả. Ngọc Sâm được đánh giá là mỹ phẩm tuyệt vời để phục hồi làn da sau khi điều trị mụn.
Dòng Haki Gingem có mặt nạ, serum và sữa rửa mặt. Các loại mỹ phẩm hỗ trợ trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hoá. Đây được coi là sản phẩm chăm sóc da mụn hiệu quả dành cho chị em.
Sản phẩm giảm mỡ Haki Slimming
Sản phẩm Haki Slimming gồm thạch giảm cân, kem tan mỡ, tinh chất ủ nóng giảm mỡ. Những sản phẩm này giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả cho mọi người.
Những cố gắng không ngừng của Ngô Phương Linh đã giúp cô ra mắt nhiều dòng sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm chăm sóc da và giảm cân của nữ doanh nhân ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng, ưa chuộng.
Ngô Phương Linh Ceo Haki Pro Trading & Servicers Co.,LTD
Địa chỉ: Tổ 1 Khu 2 phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Hotline: 0984 388 383
Mail: hakipro.vn@gmail.com
Thanh Hằng
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM