Hành trình mang thương hiệu Hannspree – Hannswear J2 đến thị trường Việt Nam

 Hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay rất quen thuộc với mọi người dân Việt Nam, hầu như ai cũng sở hữu từ một đến vài chiếc đồng hồ đeo tay để làm phụ kiện thời trang và xem giờ. Thế nhưng, ít ai nghĩ đến việc mua một chiếc đồng hồ vừa xem giờ vừa theo dõi sức khỏe một cách đơn giản và dễ dàng sử dụng cho người trẻ lẫn người già.

Điểm qua trên thị trường, có rất nhiều loại đồng hồ theo dõi sức khỏe khác nhau có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng đến từ các thương hiệu, khiến cho ai có nhu cầu sử dụng cảm thấy bối rối khi chọn lựa một sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam hiện nay là điều không hề đơn giản.

Quá trình thiết kế đồng hồ thông minh

Với ước muốn đưa trí tưởng tượng của bạn về thế giới quan trở nên rực rỡ hơn trong tương lai có thể vươn xa bằng các giải pháp công nghệ tinh tế, tiên tiến, hiện đại bậc nhất và tầm nhìn mang đến cho cuộc sống hiện đại một phong cách thông minh, trường tồn theo thời gian thông qua sự cải tiến và không ngừng phát triển từng ngày. Đó là tất cả lý do để thương hiệu Hannspree ra đời vào năm 2002.

Đồng hồ Hannswear J2 của thương hiệu Hannspree là một phát minh tuyệt vời giúp theo dõi sức khỏe trên cổ tay, vừa đạt Giải thưởng thiết kế Red Dot của Đức – Reddot winner 2021 – giải thưởng danh giá trên thế giới cho những ý tưởng thiết kế sản phẩm xuất sắc, vinh danh những công ty không ngừng tìm tòi sáng tạo.

 Đồng hồ Hannswear J2 vừa đạt giải thưởng thiết kế của Đức năm 2021

Tính năng mới của đồng hồ J2

Như Thanh Vân chia sẻ: “Mình vừa được chị mua trên Tiki hay Lazada tặng một chiếc đồng hồ thông minh Hannspree J2, mình thấy thiết kế bên ngoài sản phẩm đơn giản, sang trọng và như chị mình nói là đồng hồ này chỉ có một màu. Không giống như các đồng hồ Smartband khác, đồng hồ này không cần có dây sạc, bên dưới đồng hồ có một biểu tượng chỉ mình cắm sạc, chỉ cần rút ra là có thể cắm vào các đầu USB hoặc máy tính đều có thể sạc được. Trong sách hướng dẫn đi kèm có mã QR Code, chỉ  cần quét mã và tải App Hannscare về, nhưng nếu mình muốn lên App Store hay Google Play để tải vẫn được luôn nha.

Điểm đặc biệt đồng hồ này là trên ứng dụng Hannscare mình có thể cài đặt được ngưỡng nhiệt độ cần cảnh báo (ví dụ mình cài 38 độ thì khi người mình sốt nhiệt độ lên đến 38 độ, đồng hồ sẽ đưa ra lời cảnh báo rung lên) để mình biết là mình đang bị sốt và đây cũng là tính năng mới của đồng hồ. Mặt dưới đồng hồ có 2 miếng cực để đo nhiệt độ cơ thể, nên để chúng tiếp xúc hoàn toàn với da để đồng hồ tự động đo nhiệt độ cơ thể chính xác hơn. Đồng thời, các thông số mà mình đo được sẽ ghi chép lại trên ứng dụng Hannscare, mình có thể mở ứng dụng ra xem hoặc kéo xuống làm mới các thông số đã đo.

 Mặt sau đồng hồ J2 có 2 cực cảm biến đo nhiệt độ và cảm biến đo nhịp tim.

Mình đang có nhu cầu giảm cân bằng cách đi bộ thì đồng hồ này cũng hỗ trợ đếm bước chân tối đa 10,000 bước, đồng thời hỗ trợ xem được lượng Calo, đi được bao nhiêu km mỗi ngày và nếu như chạy xe đạp thì nó có hỗ trợ thêm chế độ thể thao như chạy bộ, chạy xe đạp, tập gym (ví dụ hôm nay mình chạy xe đạp thì mình chọn chế độ chạy xe đạp, đồng hồ sẽ hỗ trợ mình tính chính xác quãng đường mình chạy được bao nhiêu km).

Bên cạnh đó, quai đồng hồ này là chất liệu TPU cực kỳ nhẹ, mình đã đeo được một thời gian rồi khi chạy thể dục ra mồ hôi nhiều cũng không có cảm giác bị nhờn rít hay khó chịu gì hết.

Ngoài ra, đồng hồ này còn rất nhiều chức năng khác như đo nhịp tim, đo huyết áp, đo điện tâm đồ, rồi còn có cả đo oxy trong máu, phân tích giấc ngủ hàng ngày, phía sau đồng hồ có cả cảm biến đo nhịp tim, đồng thời bên trong ứng dụng mình có thể cài đặt nhịp tim tối đa của mình (ví dụ như cài đặt 90 nhịp, khi nhịp tim vượt ngưỡng đồng hồ sẽ rung lên). Bên cạnh đó đồng hồ còn có chức năng thông báo tin nhắn và thông báo cuộc gọi đến.

Ah, nếu mình ngồi trong văn phòng làm việc lâu quên đi tới đi lui thì đồng hồ này còn nhắc nhở mình vận động. Mình hay đi du lịch một mình nên đồng hồ này còn có cả chức năng hỗ trợ mình chụp ảnh từ xa nữa đấy.”

 Hannswear J2 sản phẩm ý nghĩa cho cuộc sống hiện đại năng động.

Không chỉ mang lại sản phẩm thiết thực trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, đồng hồ Hannspree J2 còn là món quà tặng ý nghĩa giúp người thân và bạn bè có thể theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi khi làm việc, lúc vận động và ngay cả khi đi ngủ. Bạn đừng quên xem thêm các thông số kỹ thuật và hình ảnh tại website: https://www.hannswear.com/ hoặc https://www.facebook.com/hanns.w.vn/ hoặc https://www.instagram.com/hannsw.vietnam.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM